ลิ้งค์เชื่อมต่อ

พลัง’เทย์ ยังยืนหนึ่ง-หนังใหม่ ‘สกอร์เซซี’ เปิดตัวสุดแข็งแกร่ง


เทย์เลอร์ สวิฟต์ อาจจะพบเจอกับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อขึ้นมาหน่อยในสัปดาห์นี้ เมื่อ Killers of the Flower Moon ภาพยนตร์เข้าใหม่ของผู้กำกับระดับตำนาน มาร์ติน สกอร์เซซี เปิดตัวแรงเป็นที่ 2 ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ไล่หลัง Taylor Swift: The Eras Tour มาติด ๆ ในสัปดาห์นี้

หนังแนวคอนเสิร์ตระเบิดพลัง Taylor Swift: The Eras Tour ยังครองอันดับ 1 ในตลาดหนังแถบอเมริกาเหนือต่ออีกสัปดาห์ ด้วยรายได้ 31 ล้านดอลลาร์ ห่างไกลจากสัปดาห์เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่ 92.8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ก่อน

อับดับ 2 เป็นหนังเข้าใหม่ Killers of the Flower Moon หนังดราม่าฟอร์มยักษ์ ผลงานกำกับของมาร์ติน สกอร์เซซี ได้พระเอกคนดีคนเดิม ลีโอนาร์โด ดีคาปริโอ ควงนักแสดงรุ่นเก๋า โรเบิร์ต เดอ นีโร มาวาดลวดลายในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอาชญากรรมอำพรางในยุคต้นคริสต์ทศวรรษที่ 1920

ภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon สอบผ่านสำหรับคอหนังด้วยเกรด A- จาก CinemaScore เปิดตัวด้วยรายได้ 23 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรก นับเป็นหนังทำรายได้เปิดตัวงดงามเป็นอันดับ 3 ของผู้กำกับวัย 80 กะรัตรายนี้ก็ว่าได้ แต่ยังห่างไกลทุนสร้างของ Apple Studios ที่ใช้งบไป 200 ล้านดอลลาร์อยู่พอควร

อันดับ 3 คือ หนังภาคต่อของหมอผีในตำนาน Exorcist: The Believer ฟันรายได้ 6.47 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ 3 ที่เข้าฉาย

อันดับ 4 ยังเกาะกันไม่ไปไหนสำหรับขบวนการฮีโร่สี่ขาน่าเอ็นดู PAW Patrol: The Mighty Movie ยังเก็บเม็ดเงินต่อที่ 4.3 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ 4

ส่วนอันดับ 5 เป็นของ The Nightmare Before Christmas ของทิม เบอร์ตัน ที่นำกลับมาฉายอีกครั้งในรอบ 30 ปี ยังสร้างรายได้ให้อยู่ที่ 4.1 ล้านดอลลาร์

10 อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์ ข้อมูลเมื่อ 22 กันยายน 2023

1. "Taylor Swift: The Eras Tour," $31 million.

2. "Killers of the Flower Moon," $23 million.

3. "The Exorcist: Believer," $5.6 million.

4. "Paw Patrol: The Mighty Movie," $4.5 million.

5. "The Nightmare Before Christmas," $4.1 million.

6. "Saw X," $3.6 million.

7. "The Creator," $2.6 million.

8. "Leo: Bloody Sweet," $2.1 million.

9. "A Haunting in Venice," $1.1 million.

10. "The Blind," $1 million.

  • ที่มา: เอพี

กระดานความเห็น

XS
SM
MD
LG