ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Terminator: Dark Fate' คนเหล็กกับวิกฤติชะตาโลกอาจหนีไม่พ้นวิกฤติชีวิตตัวเอง


Terminator: Dark Fate (2019)
Terminator: Dark Fate (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:45 0:00

สุดสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนที่คอหนัง Terminator เฝ้ารอ มีหนังเข้าใหม่สองเรื่อง

อันดับ 5 - The Addams Family (2019) แอนนิเมชั่นครอบครัวผี ๆ ที่เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศและทางเลือกในช่วงก่อนเทศกาลฮาโลวีน ถูกเหวี่ยงหล่นจากอันดับสามหลงมาเป็นห้าแทน

อันดับ 4 - เป็นหนังเข้าใหม่แนวดรามาชื่อ Harriet ซึ่งก็เป็นชื่อของทาสสาวผิวดำในอเมริกาผู้ได้อิสระจากการถูกคุมขัง และก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อปลดปล่อยทาสที่ถูกบังคับใช้แรงงานสร้างทางรถไฟใต้ดินอีกหลายร้อยคน

อันดับ 3 - ถูกกระสุนเหล็กเข้าร่างจนปีกแทบหักเกือบจะเสียทรงคือนางพญาปีศาจ Maleficent: Mistress of Evil โดยในสุดสัปดาห์ที่สามนี้ นักแสดงตัวแม่แองเจลินา โจลีพลาดท่าเสียทีถูกราชินีคู่แข่งในท้องเรื่องใช้กระสุนเหล็กยิงตกจากฟ้าลงสู่พื้นทะเลจากที่หนึ่งลงไปตรงที่สาม

อันดับ 2 - ยังคงรั้งตำแหน่งไว้ได้เป็นอันดับสองพร้อมเก็บเกี่ยวรายได้เพิ่มเติมในเชิงลึกคือ Joker (2019) ที่ได้วาคิน ฟีนิกซ์ มารับบทนักแสดงตลกผู้พบว่าโลกนี้ช่างไม่เป็นมิตรกับตนเสียเลย

อันดับ 1 - เรื่องของเดินทางไกลย้อนเวลามาจากอนาคตกาล Terminator: Dark Fate ตอนที่หกของภารกิจเดินทางย้อนอดีตเพื่อมุ่งควบคุมสิ่งที่จะเกิดในอนาคต โดยในครั้งนี้นำลินดา แฮมิลตัน ดาราตัวแม่รุ่นลายครามมาปะทะบทกับคนเหล็กอาร์โนลฉบับตำนานอีกครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นรอบสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม คนเหล็กกับภารกิจวิกฤติชะตาโลกเที่ยวนี้อาจมีปัญหาวิกฤติเล็กของตัวเอง เพราะสุดสัปดาห์แรกที่ออกลงโรงทำรายได้เพียงแค่ 29 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างทั้งสิ้นราว 180 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

ตารางอันดับเหรียญรางวัล ปารีสเกมส์ 2024

XS
SM
MD
LG