ลิ้งค์เชื่อมต่อ

‘ผีแม่ชี’ ภาค 2 ใช้แรงสะดุ้งพุ่งสิงบัลลังก์หนังทำเงินสหรัฐฯ


ภาพที่เผยแพร่โดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เผยให้เห็น Taissa Farmiga ในบท Sister Irene ในภาพยนตร์ "The Nun II" (วอร์เนอร์ บราเธอร์ส./เอพี)
ภาพที่เผยแพร่โดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เผยให้เห็น Taissa Farmiga ในบท Sister Irene ในภาพยนตร์ "The Nun II" (วอร์เนอร์ บราเธอร์ส./เอพี)

The Nun II หนังผีแม่ชี ภาค 2 ยังครองใจผู้ชมแนวหนังสะดุ้งตุ้งแช่ในสหรัฐฯ ได้ สวนกระแสวิจารณ์สุดยี้ ขยี้รายได้เปิดตัวสัปดาห์แรก 32.6 ล้านดอลลาร์ไปได้ ตามรายงานของเอพี

ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของผีแม่ชี The Nun II ยังคงใช้มุกเดิม ๆ เพื่อให้สอบผ่านในระดับ C+ ตามการจัดอันดับของ CinemaScore แต่ดูเหมือนคอหนังจะไม่สนไม่แคร์และแห่ชมภาพยนตร์ในสัปดาห์เปิดตัวที่อเมริกาเหนือ ส่วนรายได้รวมทั่วโลกในสัปดาห์เปิดตัวอยู่ที่ 85.3 ล้านดอลลาร์

พลังแห่ผีแม่ชี บดขยี้ Equalizer 3 หนังบู๊ภาค 3 ของเดนเซล วอชิงตัน ให้ร่วงมาอยู่ที่ 2 ในสัปดาห์ 2 ที่เข้าฉาย ด้วยรายได้เพิ่มเติมที่ 12.1 ล้านดอลลาร์ในตลาดอเมริกาเหนือ ส่วนรายได้รวมทั่วโลกขยับขึ้นมาที่ 107.7 ล้านดอลลาร์

อันดับ 3 หนังเข้าใหม่หน้าคุ้น My Big Fat Greek Wedding ภาค 3 ภาพยนตร์วิวาห์อลเวงสุดครื้นเครง ทำรายได้เปิดตัว 10 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 4 เป็นหนังทริลเลอร์แดนภารตะ Jawan นำแสดงโดยชารุค ข่าน เปิดตัวด้วยรายได้ 6.2 ล้านดอลลาร์ในตลาดหนังอเมริกาเหนือ

และอันดับ 5 ยังคงเป็น Barbie ที่สาดสีสดใสต่อไปด้วยรายได้ 5.9 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

  • ที่มา: เอพี

ตารางอันดับเหรียญรางวัล ปารีสเกมส์ 2024

XS
SM
MD
LG