ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'เทอร์ริฟายเยอร์ 3' สยองก่อนฮัลโลวีน แซง 'โจ๊กเกอร์' ขึ้นอันดับหนึ่ง


"Terrifier 3."
"Terrifier 3."

ภาพยนตร์สยองขวัญ “Terrifier 3” เปิดตัวแรงรับเทศกาลปล่อยผีในสหรัฐฯ แซงหนังดราม่า "่Joker 2" ยึดอันดับหนึ่งในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์นี้

“Terrifier 3” ซึ่งเป็นหนังสยองขวัญต้นทุนต่ำ เรื่องราวของฆาตกร Art the Clown ที่สวมชุดซานตาครอสไล่ฆ่าคนในงานคริสมาสต์ปาร์ตี้ เก็บรายได้ในสัปดาห์แรก 18.3 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 - หนังแอนิเมชั่นจากค่ายดรีมเวิร์กสและยูนิเวอร์แซล “The Wild Robot” ซึ่งเก็บไปได้อีก 13.5 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายสัปดาห์ที่สาม ทำให้รายได้รวมในอเมริกาเหนือขยับขึ้นไปที่ 84 ล้านดอลลาร์

อันดับ 3 - โจ๊กเกอร์ ภาค 2 หรือ “Joker: Folie a Deux” ไม่อาจทานทนกระแสด้านลบจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ได้ ร่วงลงมาจากบังลังก์แชมป์สัปดาห์ที่แล้ว เก็บไปได้อีกเพียง 7 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่สอง ทำท่าจะกลายเป็นหนังที่ล้มเหลวอีกเรื่องของปีนี้เมื่อเทียบกับทุนสร้าง 200 ล้านดอลลาร์

อันดับ 4 - “Beetlejuice Beetlejuice" หรือในชื่อไทย ผีขี้จุ้ย 2 หนังผีจอมซนผลงานของทิม เบอร์ตัน เก็บเงินไปอีก 7 ล้านดอลลาร์

อันดับ 5 - “Piece by Piece” หนังสารคดีอัตชีวประวัติของนักร้องดัง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ที่ทำออกมาในรูปแบบของตัวต่อเลโก้ เปิดตัวที่ 3.8 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือว่าทำได้ดีและมีเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในแง่บวก

อันดับภาพยนตร์ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ สุดสัปดาห์ 11-13 ตุลาคม 2024

1. “Terrifier 3,” $18.3 million.
2. “The Wild Robot,” $13.5 million.
3. “Joker: Folie a Deux,” $7.1 million.
4. “Beetlejuice Beetlejuice,” $7.1 million.
5. “Piece by Piece,” $3.8 million.
6. “Transformers One,” $3.7 million.
7. “Saturday Night,” $3.4 million.
8. “My Hero Academia: You’re Next,” $3 million.
9. “Nightmare Before Christmas,” $2.3 million.
10. “The Apprentice,” $1.6 million.

  • ที่มา: เอพี
XS
SM
MD
LG