ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เสื้อกีฬาดาวดังเอ็นเอฟแอล ‘ทราวิส เคลซี’ ราคาพุ่ง หลังข่าวลือฟุ้งรัก ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’


เทย์เลอร์ สวิฟต์ ชมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระหว่างทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และชิคาโก แบร์ส เมื่อวัน 24 กันยายน 2023 ที่สนามแอร์โรว์เฮด สเตเดียม เคียงข้างกับดอนนา แม่ของทราวิส เคลซี ดาวดังทีมชีฟส์ (เอพี)
เทย์เลอร์ สวิฟต์ ชมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระหว่างทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และชิคาโก แบร์ส เมื่อวัน 24 กันยายน 2023 ที่สนามแอร์โรว์เฮด สเตเดียม เคียงข้างกับดอนนา แม่ของทราวิส เคลซี ดาวดังทีมชีฟส์ (เอพี)

ข่าวดังที่ศิลปินหญิงชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์ เกาะขอบสนามแอร์โรว์เฮด สเตเดียม (Arrowhead Stadium) เพื่อชมทราวิส เคลซี (Travis Kelce) ดาวดังจากทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (Kansas City Chiefs) แข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ ยังกระแสไม่ซา พร้อมพายอดขายเสื้อของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลรายนี้พุ่งทะลุเพดาน ตามรายงานของเอพี

โฆษกบริษัทแฟเนทิกส์ (Fanatics) ผู้จำหน่ายสินค้ากีฬาอเมริกันฟุตบอล เปิดเผยกับเอพีว่า เสื้อกีฬาที่มีชื่อของเคลซี ผู้เล่นของทีมชีฟส์ ติด 5 อันดับเสื้อนักกีฬาขายดีทันทีเมื่อวันอาทิตย์ และพบยอดขายพุ่งสูง 400% ทางเว็บไซต์ NFLShop.com ด้วยเช่นกัน

ยอดขายที่พุ่งสูงในวันอาทิตย์นั้น ก็เป็นวันเดียวกับที่เทย์เลอร์ สวิฟต์ เยือนแคนซัส ซิตี้ เพื่อชมแมตช์แข่งขันระหว่างทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และชิคาโก แบร์ส (Chicago Bears) เคียงข้างกับดอนนา แม่ของเคลซี

แม้ว่าดาวดังของชีฟส์จะไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังจากนั้น แต่สื่อก็พบว่าทั้งคู่เดินทางออกจากสนามแอร์โรว์เฮด สเตเดียม โดยมีสวิฟต์อยู่ข้างกาย

จนถึงขณะนี้ เรื่องราวข่าวลือเรื่องความรักของทั้งคู่ยังคงเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในวงการกีฬาและบันเทิงอเมริกัน ขนาดที่โค้ชของชีฟส์ แอนดี้ รี้ด ยังหยอกว่า “ผมเป็นคนจับคู่พวกเขาเอง”

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่ปริปากเรื่องชีวิตส่วนตัวต่อสาธารณชนเท่าใดนัก แต่ข่าวลือการคบกันของป๊อปสตาร์อเมริกันและโปรฟุตบอลหนุ่มสะพัดมาในช่วงหลายเดือนนี้

เมื่อเดือนกรกฎาคม เคลซี เผยในรายการพอดแคสต์ของตนว่าผิดหวังที่ไม่ได้ให้ของขวัญเป็นสร้อยข้อมือแทนใจกับนักร้องสาว ตอนที่ทีมชีฟส์แวะไปชมคอนเสิร์ต Eras Tour ของเธอ และยังเอ่ยปากชวนเธอมาชมเขาแข่งขันอีกด้วย

ทั้งนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ พักจากคอนเสิร์ตของเธอ และจะกลับขึ้นแสดงต่อในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่อาร์เจนตินา

  • ที่มา: เอพี

กระดานความเห็น

ตารางอันดับเหรียญรางวัล ปารีสเกมส์ 2024

XS
SM
MD
LG