ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'เทย์เลอร์' แบกความหวังรายได้ตั๋วหนัง - คอนเทนต์คอนเสิร์ตจะออกฉาย 13 ต.ค.


เทย์เลอร์ สวิฟต์
เทย์เลอร์ สวิฟต์

ความเป็นซุเปอร์สตาร์ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำให้เธอเป็นผู้จุดกระเเสต่าง ๆ จากฐานแฟนคลับมหึมาของเธอได้ ตั้งเเต่เรื่องการทำงานภาคประชาชน และความสนใจที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หรือเเม้กระทั่งความตื่นตัวในกีฬาอเมริกันฟุตบอล

ล่าสุดเทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังแบกความหวังสำหรับรายได้โรงภาพยนตร์ เมื่อคอนเทนต์จากคอนเสิร์ต "Taylor Swift: The Eras Tour" มีกำหนดลงโรงในวันที่ 13 ต.ค.

รอยเตอร์รายงานว่าคอนเทนต์ลักษณะนี้ดึงดูดผู้ชมให้เข้ามาโรงหนัง และช่วยสร้างรายได้ให้ต่อเนื่อง เสริมจังหวะการเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มาเเล้วก็ไป

นอกจากนี้ การประท้วงของสมาคมคนบันเทิงกระทบต่อกำหนดการออกฉายของภาพยนตร์ที่หวังทำรายได้สูง เช่น "Dune: Part 2" รวมถึง "Kraven the Hunter" และ ภาคต่อของ "Ghostbuster" ที่ต่างเลื่อนไปลงโรงปีหน้า

นักวิเคราะห์ ชอว์น รอบบินส์ แห่ง Box Office Pro กล่าวว่า "สวิฟต์ และบิยอนเซ่จะช่วยเติมเต็มช่องว่างได้อย่างเเน่นอน"

ทั้งนี้ยอดขายตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าของ "Taylor Swift: The Eras Tour" อยู่ในระดับที่เทียบได้กับหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Star Wars และภาพยนตร์ดัง ๆ จากค่าย Marvel

นักวิเคราะห์คาดว่าคอนเทนต์คอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ น่าจะนำรายได้ ระหว่าง 150 ล้านดอลลาร์และ 225 ล้านดอลลาร์ ในสหรัฐฯ และเเคนาดา

ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ "Renaissance: A Film by Beyonce" ของบิยอนเซ่ น่าจะทำเงินจากตั๋วภาพยนตร์มูลค่า 75 ล้านดอลลาร์ ตามรายงานของรอยเตอร์

  • ที่มา: รอยเตอร์

กระดานความเห็น

XS
SM
MD
LG