‘แพทริก เดมพ์ซีย์’ ครองบัลลังก์ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2023

(แฟ้มภาพ) - แพทริก เดมพ์ซีย์ โพสต์ให้บรรดาช่างภาพเก็บภาพระหว่างการเปิดตัวภาพยนตร์ "Ferrari" ที่เวนิส อิตาลี 31 ส.ค. 2023 (เอพี)

แพทริก เดมพ์ซีย์ ไม่ใช่พ่อหนุ่มชวนฝัน แมคดรีมมี เพียงอย่างเดียวแล้ว เพราะเขาเพิ่งคว้าตำแหน่งผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2023 ตามการจัดอันดับของนิตยสาร People ตามรายงานของเอพี

แพทริก เดมพ์ซีย์ นักแสดงชายวัย 57 ปีที่โด่งดังจากบท ดร.เดเรค เชพเพิร์ด ที่มีชื่อเล่นว่า แมคดรีมมี จากซีรีส์ดราม่า Grey’s Anatomy โค่นตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดในโลกปีนี้ ไปจากพ่อหนุ่มกัปตันอเมริกา คริส อีแวนส์ ที่เพิ่งได้ตำแหน่งนี้ไปหมาด ๆ เมื่อปีก่อน

เดมพ์ซีย์ เผยกับทางนิตยสารถึงความรู้สึกแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ว่า “ไม่เคยคิดว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งนี้เลย และมันทำให้อัตตาของผมกระเทือนนิดหน่อย” และว่าที่ผ่านมา “ผมเป็นแค่ตัวรองมาตลอด!”

ในหมวกของนักแข่งรถ เดมพ์ซีย์ เข้าแข่งขันระดับอาชีพหลายรายการ รวมทั้งการแข่งรถสุดทรหด เลอ ม็องส์ 24 ชั่วโมง (24 Hours of Le Mans) และอยู่ในทีมแข่งรถ Wright Motorsports นอกจากนี้ เขาได้รับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์ Ferrari จะที่เข้าฉายปลายปีนี้ เขาทุ่มทุนขับรถเองทั้งหมดในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ และเรียกว่าเป็น “บทบาทที่ดีที่สุดที่ได้รับ”

นอกจากบทบาทการแสดงและการแข่งรถแล้ว เขาได้ก่อตั้งองค์กรการกุศล Dempsey Center ที่ให้ความดูแลและให้ข้อมูลสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อเป็นเกียรติให้แก่คุณแม่ผู้ล่วงลับของเขา

อย่างไรก็ตาม เดมพ์ซีย์ เผยว่าได้เตรียมใจว่าจะโดนลูก ๆ ทั้ง 3 คนของเขาล้อหนักแน่ ๆ ในการได้รับตำแหน่งนี้ และพวกเขาคง “ล้อผมไม่หยุดและคิดหาทุกเหตุผลว่าทำไมผมไม่ควรได้ตำแหน่งนี้”

นิตยสาร People ฉบับที่เดมพ์ซีย์ขึ้นปกในฐานะผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2023 จะวางจำหน่ายในวันศุกร์นี้

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เคยอยู่ในตำแหน่งผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ก็มีทั้ง ไมเคิล บี. จอร์แดน, จอห์น เลเจนด์, พอล รัดด์, แบรด พิตต์, แฮร์ริสัน ฟอร์ด และเมล กิบสัน ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้คนแรกในการจัดอันดับที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 1985

  • ที่มา: เอพี