คุยหนัง "Guardians of the Galaxy Vol. 2" แก๊งค์ฮีโร่พันธุ์ใหม่ที่กลับมาพร้อมเสียงฮา

Guardians of the Galaxy Vol.2

Your browser doesn’t support HTML5

คุยหนัง "Guardians of the Galaxy Vol. 2"

(รับฟังวีโอเอไทยคุยหนัง Guardians of the Galaxy Vol.2 จากคลิปรายการสุดสัปดาห์กับวีโอเอ โดย ทรงพจน์ สุภาผล และ รัตพล อ่่อนสนิท)

"Guardians of the Galaxy Vol. 2" สร้างต่อจากความสำเร็จที่ภาคแรกทำไว้เมื่อ 3 ปีก่อน โดยได้ดาราหน้าเดิมกลับมารับบทกันพร้อมหน้า นำโดย คริส แพลทท์ ดาราหน้าทะเล้นที่กำลังฮอต กลับมารับบท ปีเตอร์ ควิลล์ หรือ Star-Lord หัวหน้าทีม Guardians of the Galaxy หรือ องค์รักษ์พิทักษ์จักรวาล

ในภาคนี้ แก๊งค์องครักษ์ฯ ต้องเผชิญภารกิจใหม่ คือการปกป้องแหล่งพลังงานระเบิดแรงสูงที่นำไปสู่การตามล่าโดยผู้ปกครองอาณาจักร และยังต้องค้นหาอดีตและที่มาของควิลล์ หลังจากมีบุรุษลึกลับแสดงตัวว่าเป็นพ่อที่แท้จริงของควิลล์

หนังเรื่องนี้ออกฉายที่ตลาดเอเชียก่อนตลาดอเมริกาเหนือถึงสองสัปดาห์ แสดงให้เห็นแนวโน้มของผู้สร้างหนังในปัจจุบันที่หันไปมุ่งเน้นที่ตลาดเอเชียมากขึ้นเรื่อยๆ

"Guardians of the Galaxy Vol. 2" เป็นหนังเรื่องที่ 15 ของจักรวาล Marvel และถือเป็นการปูทางสู่โปรเจคท์ใหญ่ที่สุดของ Marvel คือ "Avengers: Infinity War" ที่จะนำทีม Avengers มาผสมกับ Guardians of the Galaxy และทีม X-men โดยคาดว่าจะออกฉายในอีกไม่กี่ข้างหน้า