ภาพข่าว 22 ม.ค 2558

เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยกำลังให้การรักษาความปลอดภัยในระหว่างการเดินทางมาฝึกซ้อมของทีมฟุตบอลประเทศไอวอรี่ โคสต์ กรุงมาลาโบ ประเทศอิเควทอเรียลกินี ระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ถ้วยแอฟริกัน
 

ภาพถ่ายของผู้หญิงชาวอัฟกานิสถานกับลูกๆของเธอที่กำลังนั่งรอรถโดยสารในวันที่หนาวเหน็บ กรุงคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน
 

ผู้อพยพที่ได้รับการช่วยชีวิตจากเรือลาดตระเวนของกลุ่ม Armed Forces of Malta (AFM) กำลังยื่นมือออกมารับขวดน้ำ หลังจากเดินทางมาถึงฐานกองเรือรบของกลุ่มเอเอฟเอ็ม ที่ท่าเรือ Valletta's Marsamxett หน่วยเรือลาดตระเวนของประเทศมอลตาได้ทำการช่วยเหลือผู้อพยพเป็นจำนวน 80 คน ในขณะที่ 20 คนที่เหลือยังไม่ได้รับการกู้ภัยและอาจได้เสียชีวิตไปแล้ว
 

นายMarcelo Novillo บิดาของเหยื่อผู้เสียชีวิตนาย Adrian จากอาชญากรรมที่ร้ายแรง กำลังร้องไห้พร้อมกับชูป้ายที่เขียนว่า "I am Nisman" ชั้นคือนิสมัน ข้างนอกที่ทำงานของอัยการผู้สอบสวนคดีการเสียชีวิตของอัยการ อัลเบอร์โต้ นิสมัน (Alberto Nisman) ณ กรุงบูเอโนส ไอเรส อัยการ นิสมัน ผู้ซึ่งกล่าวหาประธานาธิบดีแห่งอาร์เจนตินาในข้อหาพยายามยุติการสอบสวนคดีวางระเบิดเมื่อปี ค.ศ. 1994 เสียชีวิตลงอย่างน่าพิศวง ในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา
 

ภาพถ่ายของกลุ่มนกกระสาที่กำลังยืนพักผ่อนอยู่บนหิมะในเมือง Solna ทางตอนเหนือของกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน
 

ลูกค้ากำลังเลือกสินค้าที่ใช้แล้ว ในตลาดของมือสอง เขตชานเมือง กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
 

เจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงกำลังปฏิบัติการดับเพลิงที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ในเมือง Edgewater รัฐนิวเจอร์ซีย์ เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

 

ผู้คนกำลังมุงดูกระจกหน้ารถที่แตกร้าวของรถโดยสาร trolleybus ที่โดนลูกหลงของสงครามยูเครนภาคตะวันออก ในเมืองโดเนสตก์ พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่ามีชาวเมืองเสียชีวิตจากการโดนลูกหลงครั้งนี้อย่างน้อย 6 คน
 

ผู้ต้องสงสัยเป็นพาหะนำเชื้ออีโบล่า James Flomo โดนจับแยกมานั่งอยู่กับลูกของเขา หลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตลงเมื่อสามวันที่แล้ว ในเมือง Monrovia ประเทศไลบีเรีย
 

اولمپکس کی تاریخ میں سب سے زیادہ تمغے جیتنے کا اعزاز رکھنے والے امریکی تیراک مائیکل فیلپس نے چوتھے دن مزید دو طلائی تمغے جیتے۔

เมฆฝนที่สามารถทองเห็นได้กำลังปกคลุมอยู่บนสำนักงานใหญ่ของสภาแห่งชาติ ประเทศบราซิล ก่อนที่ฝนจะตกหนัก ณ กรุงบราซิลเลีย
 

สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งอินเดียกู่ร้องคำขวัญระหว่างการประชุมสภา ในวันสุดท้ายของการแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ กรุงกาฐมัณฑุ ประเทศเนปาล
 

นักเทนนิสสาว Mona Barthel ชาวเยอรมัน เตรียมตีโต้กลับลูกหวดจาก นักเทนนิสสาว Petra Kvitova ชาวเช็ค ระหว่างการแข่งขันเทนนิสออสเตรเลีย โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง จัดขึ้นที่เมืองเมลเบิร์น