ภาพข่าว 9 ก.พ 2558

Corbit Larson กำลังตักหิมะออกจากทางเดินหน้าร้านขายอุปกรณ์ดนตรีของเธอที่เมือง Framingham รัฐแมสซาชูเซส พายุหิมะพัดผ่านเข้าในช่วงวันที่ 7 ก.พ. โดยเฉพาะในเขตทางตอนใต้ของ New England จนถึงตอนเช้าของวันอังคารที่ 10 ก.พ.

Samantha Cristoforetti นักบินอวกาศแห่งองค์การสำรวจอวกาศยุโรป ได้ถ่ายภาพของอ่าวเอเดนและจะงอยแอฟริกา หรือเรียกในชื่อ แอฟริกาตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ คาบสมุทรโซมาลี ในขณะที่เธอปฏิบัติงานอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติ

มือกลองกำลังแสดงดนตรีโดยตี Stereotank เครื่องเสียงสเตอริโอที่สร้างเป็นรูปหัวใจสีแดงใหญ่เป็นจังหวะเพลง "HeartBeat" ผลงานการสร้างสรรค์ของสตูดิโอออกแบบแห่งหนึ่งจากบรูคลิน ซึ่งเป็นผู้ชนะการประกวด Times Square Valentine Heart ปี 2015 จัดโดย Times Square Alliance มหานครนิวยอร์ค นักท่องเที่ยวสามารถจับต้องหรือตีกลองรูปหัวใจนี้เป็นจังหวะตามอัธยาศัย งานปะติมากรรมชิ้นนี้จะถูกจัดแสดงที่ลานไทม์สแควร์ตนถึงวันที่ 8 มีนา

ภาพถ่ายของ Antara Foto ที่เก็บภาพของขี้เถ้าที่กำลังพวยพุ่งออกมาจากภูเขา Sinabung หลังการปะทุที่เมือง Karo regency ทางตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชาวฝรั่งเศสกำลังสื่อสารกับเด็กน้อยคนหนึ่ง ในระหว่างที่เขากำลังควบคุมสถาณการณ์ความปลอดภัยที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตบ้านเช่า Castellane เมือง Marseille หลังมือปืนสวมเสื้อฮู้ดที่พกอาวุธปืนไรเฟิล Kalashnikov ยิงกระสุนเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมือง French city ระหว่างการมาเยือนของนายกรัฐมนตรีแห่งฝรั่งเศส

ผู้พักอาศัยในตึกแห่งหนึ่งที่โดนลูกหลงในเขตเมืองโดเนสต์ก ผลจากสงครามกลางเมืองระหว่างกลุ่มกบฏผู้สนับสนุนรัสเซียและกลุ่มกองกำลังติดอาวุธของรัฐบาลยูเครน

ชาวเปรูออกมาสาดน้ำใส่กันตามท้องถนน กรุงลิมา เป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลงานรื่นเริงช่วงฤดูร้อนของเปรู

ภาพถ่ายของชายคนหนึ่งที่กำลังปีนป่ายกำแพงที่ทำจากน้ำแข็ง ในเมือง Liberec สาธารณรัฐเชค

ภาพถ่ายของเด็กๆที่กำลังสนุกสนานในการเล่นกับตุ๊กตาเพนกวินพลาสติกนับร้อยตัว ระหว่างงานเทศกาลหิมะและน้ำแข็งที่สวนสาธารณะถาวหรานถิง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

ภาพถ่ายการแข่งขันพายเรือแคนูบนน้ำแข็ง หนึ่งในกิจกรรมของงานเทศกาลฤดูหนาวของเมืองควิเบก แคนาดา

ศิลปินนักร้องชื่อดัง มาดอนน่ากำลังทำการแสดงในงานประกาศรางวัลทางดนตรี แกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 57 เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

ภาพถ่ายของผลงานศิลปะที่มีชื่อว่า 'Bad Timing, Lamb Chop!' ช่วงปี 2004-2005 โดยนาย Urs Fischer ศิลปินชาวสวิส ผลงานศิลปะนี้มีมูลค่าถึง 600,000 - 800,000 ปอนด์ หรือ 807,000 to 1,077,000 ยูโร ที่จะถูกนำออกประมูล กรุงลอนดอน