ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Toy Story 4 ของเล่นยุค 4.0 มาแรงแซงของเล่นสุดสัปดาห์ชิ้นอื่น


LAS DIEZ PELICULAS
LAS DIEZ PELICULAS

และ Child’s Play (2019) ของเล่นเด็กแนวสยองขวัญตามมาห่างมากเป็นที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:45 0:00

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ซีกโลกเหนือย่างเข้าฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กและของเล่นเด็กสามเรื่องแข่งแย่งชิงความสนใจและกำลังทรัพย์ของครอบครัว แต่ The Secret Life of Pets 2 เรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดป่วนกับการผจญภัยของแม็กซ์น้องหมาตัวน้อยผู้มีความเครียดและความระแวงในใจกับคู่หูรายใหม่คือเจ้ากระต่ายสโนว์บอล เลื่อนอันดับจาก 2 ลงมาเป็น 5

เช่นเดียวกันกับ Men in Black International ซึ่งพยายามขยายสาขาออกไปในต่างประเทศ เรื่องของสมาชิกหน้าใหม่เพศหญิงในหน่วยตำรวจตรวจจับเอเลี่ยน Men in Black ได้เรียนรู้ในสัปดาห์ที่สองว่าต่อให้สวมสูทดูดีสีดำก็ไม่อาจแก้ปัญหาเนื้อเรื่องที่บางเบาได้ และประสบชะตากรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้คือหล่นร่วงจาก 1 มายืนเจ็บตัวอยู่ตรงที่ 4

แต่เหตุการณ์ทำนองนี้แบบนี้ไม่เกิดกับ Aladdin (2019) การเล่าเรื่องหัสนิยายกลิ่นอายตะวันออกกลางของดิสนีย์ที่นำคนมาแสดงจริง การพิสูจน์ตนเองว่ามีคุณค่าของนักล้วงกระเป๋าตามท้องถนนโดยมียักษ์จินนี่ในตะเกียงวิเศษช่วยเป็นกำลังใจ

สำหรับอันดับสองกับหนึ่งนั้นเป็นเรื่องของเด็กกับของเล่นคล้ายกันแต่ออกไปคนละแนว เพราะอันดับสองคือ Child’s Play (2019) หนังแนวระทึกใจเรื่องของเด็กชายแอนตี้บาร์เคลย์ ผู้ได้ตุ๊กตาไฮเทคจากแม่เป็นของขวัญแต่เรื่องราวกลับกลายเป็นหายนะหลังจากที่ตุ๊กตาชัคกี้กลับมีชีวิตและวิญญาณของตัวเองไล่ฆ่าผู้คน

ส่วนอันดับหนึ่งถ้าไม่ได้เสียงของทอม แฮงค์ ก็คงไม่มีเรื่องราวของ Toy Story 4 ให้จดจำ โดยช่วงซัมเมอร์ปีนี้วู๊ดดี้กับบัซ ไลท์เยียร์รวมทั้งกองทัพตุ๊กตาของเล่นได้เจ้าของใหม่คือหนูน้อยบอนนี่ผู้มีความสามารถในการประดิษฐ์ และเธอได้สร้างของเล่นชิ้นใหม่ขึ้นมาชื่อฟ๊อกกี้จากของใช้ช้อนกึ่งซ่อมที่เก็บได้ในถังขยะ และเรื่องราวคงไม่สับสนอลเวงสร้างความครื้นเครงให้กับผู้ชมถ้าของเล่นชิ้นใหม่นี้ไม่เกิดความพิศวงในตัวเองว่าตัวเรานั้นเป็นของเล่น ของใช้ หรือขยะที่คนไม่ต้องการ

Toy Story 4 ความเป็นฮีโร่ของตุ๊กตาของเล่นราคาแพงยุค 4.0 มาแรงแซงของเล่นสุดสัปดาห์ชิ้นอื่นๆ ขึ้นอันดับหนึ่งกับรายได้ 120 ล้านดอลลาร์ตามความคาดหมาย

ตารางอันดับเหรียญรางวัล ปารีสเกมส์ 2024

XS
SM
MD
LG