ลิ้งค์เชื่อมต่อ

สาวน้อยมหัศจรรย์ "Wonder Woman" ยังแสดงพลังสตรีอยู่เป็นที่หนึ่ง


แต่ The Mummy ถูกฝังทั้งเป็นตรงอันดับ 2

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:34 0:00

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่แนวแอคชั่นที่พันผ้ารอบตัวเข้าติดกลุ่มห้าอันดับแรก ส่วนสตรีที่เคยเป็นแชมป์ก็ยังคงรักษาตำแหน่งเดิมเอาไว้ได้

อันดับ 5 - หลังจากที่สร้างความปั่นป่วนในจักรวาลมานานถึงห้าสัปดาห์ ในสัปดาห์ที่หก "Guardians of the Galaxy Vol. 2" ก็ดิ่งยานลงต่ำสู่ตำแหน่งที่ 5

อันดับ 4 - ขยับเขยื้อนเคลื่อนตัวเข้าใกล้แนวหาดเช่นกันคือ "Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales" เรื่องของคนตายที่เล่าเรื่องไม่ได้ แต่ก็พูดออกมาคำเดียวว่าขอเหยียบโขดหินเป็นที่ 4 แทน

อันดับ 3 - แอนนิเมชั่นแนวเด็กเรื่องเดียวในห้าอันดับแรก เป็นเรื่องของสองสหายนักแกล้งคนในโรงเรียน ที่ถูกครูใหญ่ทำโทษด้วยการจับแยกห้อง เลยย้อนมาแก้เผ็ดด้วยการสะกดจิตครูใหญ่ให้นึกว่าตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ปัญญาทึบใน "Captain Underpants: The First Epic Movie"

อันดับ 2 - ถูกพันผ้ามัดไว้แถมยังถูกฝังใต้ดินนานหลายพันปีแต่ก็ไม่วายถูกขุดขึ้นมาให้อาละวาด คือเจ้าหญิง Ahmanet แห่งอาณาจักรอียิปต์โบราณ ที่ทำให้ Tom Cruise ตัวเอกของเรื่องต้องเหนื่อยทั้งกายและใจในความพยายามเพื่อจับ "The Mummy" นางนี้ลงหลุมตามเดิม

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นที่กล่าวขวัญกันมาก แต่ The Mummy ฉบับปี 2017 กลับถูกฝังทั้งเป็นอยู่ตรงที่ 2 พร้อมรายได้เพียงแค่ราว 31 ล้านดอลลาร์

อันดับ 1 - พลังจากสาวน้อยมหัศจรรย์ "Wonder Woman" หรือเจ้าหญิงไดอาน่าผู้เปี่ยมอุดมคติ ที่พยายามยุติเทพแห่งสงครามและปกป้องมวลมนุษยชาติในเวลาเดียวกัน

โดย Wonder Woman ยังคงสร้างความน่าอัศจรรย์อย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สอง คือครองตำแหน่งที่หนึ่งตามเดิมแถมเพิ่มรายได้อีกราว 58 ล้านดอลลาร์ และสิริรวมเป็นรายได้ทั้งหมดแล้วกว่า 206 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG