ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ปฏิกิริยาต่อการเสียชีวิตของนักแสดงและดาวตลกชื่อดัง Robin Williams


Obit Robin Williams
Obit Robin Williams
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:09 0:00
Direct link

ปฏิกิริยาต่อการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ Robin Williams นักแสดงและดาวตลกชื่อดังของฮอลลีวู๊ด หลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสายนับตั้งแต่มีข่าวเรื่องนี้ออกมา

นอกจากความคิดเห็นจากเพื่อนนักแสดงและบรรดาแฟนแล้ว ยังมีถ้อยแถลงจากประธานาธิบดี Obama ซึ่งกำลังพักร้อนอยู่ที่เกาะ Martha’s Vineyard นอกฝั่งรัฐ Massachusetts เกี่ยวกับนักแสดงผู้นี้ด้วย

การเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของนักแสดงผู้นี้ก่อให้เกิดความเสียดายและเสียใจไปทั่วประเทศ ถ้อยแถลงจากประชาสัมพันธ์ของนักแสดงผู้นี้ กล่าวว่าในช่วงไม่นานมานี้ Robin Williams กลับมีอาการของโรคซึมเศร้า รวมทั้งปัญหาการเสพติดขึ้นอีก ถึงกับต้องเข้ารับการบำบัดรักษาในสถานพยาบาล

ผลงานการแสดงของ Robin Williams ที่เป็นที่ชื่นชอบเป็นพิเศษของแฟนๆ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Good Morning Vietnam”, “Mrs. Doubtfire” และ “Good Will Hunting” ซึ่งช่วยให้ Robin Williams ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองในฐานะนักแสดงประกอบยอดเยี่ยมฝ่ายชาย

ประธานาธิบดี Barack Obama มีถ้อยแถลงออกมา กล่าวยกย่องดารานักแสดงผู้นี้ว่า ‘มีความสามารถโดดเด่นไม่มีใครเหมือน และสัมผัสทุกส่วนของชีวิตจิตใจของผู้คน’

Steven Spielberg ผู้กำกับหนังชื่อดังและเคยทำงานกับ Robin Williams ในภาพยนตร์เรื่อง “Hook” เรียกเขาว่าเป็น ‘ตลกอัจฉริยะ’ ในขณะที่เพื่อนนักแสดง Steve Martin ส่งข้อความทาง Twitter แสดงความตื่นตะลึงต่อข่าวที่ได้รับและเรียก Robin Williams ว่าเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ยิ่งใหญ่ เป็นเพื่อนนักแสดงที่วิเศษ และเป็นผู้มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

Robin Williams และเพื่อนดาราตลก Whoopi Goldberg และ Billy Crystal ร่วมกันก่อตั้งองค์กรการกุศล Comic Relief Inc. ขึ้นมาเมื่อปี ค.ศ. 1986 จัดการแสดงหาเงินช่วยคนยากจนที่ไม่มีที่อยู่อาศัยมาเป็นเวลากว่าสิบปี โดยเฉพาะในช่วงปี ค.ศ. 2006 เมื่อพายุ Hurricane Katrina เข้าไปทำความเสียหายใหญ่หลวงให้กับหลายรัฐในภาคใต้ของอเมริกา โดยเฉพาะนคร New Orleans

Robin Williams นักแสดงและดาวตลกชื่อดัง ถึงแก่กรรมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีอายุเพียง 63 ปี

แฟนหนังทั่วโลกร่วมไว้อาลัยโรบิน วิลเลี่ยมส์
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:50 0:00

ตารางอันดับเหรียญรางวัล ปารีสเกมส์ 2024

XS
SM
MD
LG