ลิ้งค์เชื่อมต่อ

วาสนาผู้ใด! ชาวรัฐเคนตักกี ถูกล็อตโต้ ทำสลากหาย แต่โชคดีรอบ 2 ที่หาเจอ


มาร์ค เพอร์ดิว และภรรยา ชาวรัฐเคนตัคกี กับรางวัลล็อตโต้ ที่พวกเขาถูกแต่คิดว่าอดได้เงิน เพราะทำใบลอตเตอรีหาย เเต่ในที่สุดหาเจอโดยบังเอิญ
มาร์ค เพอร์ดิว และภรรยา ชาวรัฐเคนตัคกี กับรางวัลล็อตโต้ ที่พวกเขาถูกแต่คิดว่าอดได้เงิน เพราะทำใบลอตเตอรีหาย เเต่ในที่สุดหาเจอโดยบังเอิญ

มาร์ค เพอร์ดิว และภรรยา ชาวรัฐเคนตักกี ที่เมืองโบวลิงกรีนของสหรัฐฯ ได้รับข่าวดีจากร้านขายล็อตเตอรี เมื่อเดือนพฤศจิกายนว่า พวกเขาคือผู้โชคดี ถูกรางวัล 'พาวเวอร์บอล' มูลค่า 50,000 ดอลลาร์ หรือเกือบ 1 ล้าน 8 แสนบาท

ความรู้สึกดีใจมาพร้อมกับความงุนงง เพราะทั้งสองไม่คิดว่า ล็อตเตอรีใบนั้นจะให้โชค

ร้าน AM Express ที่ขายล็อตโต้ใบนั้นบอกด้วยว่า สามารถยืนยันว่า เพอร์ดิว คือ ผู้ถูกรางวัลจากภาพในวิดีโอ

แต่สองสามีภรรยาผู้นี้แทบปรับอารมณ์ไม่ถูกเมื่อหาสลากกินเเบ่งใบนั้นไม่เจอ โดยตัวภรรยาบอกว่า "ฉันโทษตัวเองอยู่สามเดือน คิดว่าทิ้งฉลากไปแล้ว"

จะมีกี่คนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วต่อมาเจอใบล็อตโต้ที่คิดว่าหายไปเเล้ว เมื่อมาร์ค พบสลากใบนั้นในรถของบริษัทที่เขาเป็นผู้บริหาร เมื่อเดือนที่เเล้ว

มาร์ค เพอร์ดิวซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท Kiriu USA กล่าวว่า รถคันนั้นเเทบไม่มีคนเอาไปใช้ เเต่อยู่ ๆ ทราบว่า จะมีคนของบริษัทจากอีกโรงงานหนึ่งมาเยี่ยม จึงต้องเตรียมรถไว้สำหรับเจ้าหน้าที่คนนี้

การเข้าตรวจสภาพรถครั้งนั้น จึงทำให้โชคชะตาเข้าข้างมาร์คและภรรยาอีกครั้ง

"ถ้ารถคันนั้นจะไม่ถูกเอาไปใช้ ผมไม่รู้เลยว่า (ฉลากรางวัล) จะถูกทิ้งอยู่ตรงนั้นอีกนานเท่าไหร่" มาร์คกล่าว

เขาและภรรยากล่าวเมื่อได้เช็คมามูลค่า 36,000 ดอลลาร์ หรือกว่า 1 ล้าน 2 แสนบาท หลังหักภาษี ว่า พวกเขาจะเอาเงินไปชำระค่าใช้จ่ายและอาจจะไปเที่ยวในอนาคต

  • ที่มา: เอพี

กระดานความเห็น

XS
SM
MD
LG