ลิ้งค์เชื่อมต่อ

จนท.เริ่มเปิดข้อมูลการเสียชีวิตของนักร้อง 'เลียม เพย์น' หลังตกจากโรงเเรม


ภาพการร่วมเเสดงความเสียใจต่อการจากไปของ นักร้องอังกฤษเลียม เพน อดีตสมาชิกวง One Direction ที่ประเทศเดนมาร์ก 17 ต.ค. 2024
ภาพการร่วมเเสดงความเสียใจต่อการจากไปของ นักร้องอังกฤษเลียม เพน อดีตสมาชิกวง One Direction ที่ประเทศเดนมาร์ก 17 ต.ค. 2024

เจ้าหน้าที่ฝ่ายอัยการรัฐของอาร์เจนตินาเริ่มให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักร้องดังชาวอังกฤษ 'เลียม เพย์น' อดีตสมาชิกวง One Direction ที่กรุงบัวโนสไอเรส โดยระบุวันพฤหัสบดีว่ามีข้อน่าสงสัยเพราะอาจมีเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง

ศิลปินวัย 31 ปีผู้นี้ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันพุธ เป็นนักร้องดังตั้งแต่ยังเด็กและเผชิญกับเเรงกดดันจากการเป็นคนมีชื่อเสียงระดับโลก

แฟน ๆ และสื่อต่างไปรวมตัวกันที่โรงเเรม คาซา เซอร์ ที่ย่านพาเลอโมในเมืองหลวงของอาร์เจนตินา หลังจากที่เพย์นตกลงจากชั้น 3 ของโรงเเรมลงมาที่สวน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ตำรวจกรุงบัวโนสไอเรส กล่าวว่าห้องพักของเพนอยู่ในสภาพ 'เละเทะ' โดยมีสิ่งของและเฟอร์นิเจอร์แตกหักอยู่ในห้อง และพบสารกดประสาทส่วนกลาง อาหารเสริมชูกำลัง และยาบางชนิดที่ซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

อัยการอาร์เจนตินากล่าวว่า มีเครื่องดื่มเเอลกอฮอล และสารเสพติดอยู่ในห้องด้วย

ทีมเจ้าหน้าที่นิติเวช รายงานว่า ที่สวนของโรงเเรมบริเวณที่พบศพของนักร้องรายนี้ มีขวดเหล้า โทรศัพท์ และไฟแช็คอยู่

ผลการชันสูตรศพ เเสดงให้เห็นถึงเลือดออกภายใน และการบาดเจ็บรุนเเรง 25 แห่ง เช่นที่กระโหลกศีรษะ เเขนขาและท้อง ซึ่งมักพบในเหตุการณ์ที่ผู้เสียชีวิตตกจากที่สูงเช่นนี้ ตามข้อมูลของฝ่ายอัยการ

นักร้องอังกฤษเลียม เพน ร่วมงาน 2018 MTV Video Music Awards ที่นครนิวยอร์ก
นักร้องอังกฤษเลียม เพน ร่วมงาน 2018 MTV Video Music Awards ที่นครนิวยอร์ก

อัยการกล่าวว่าความบาดเจ็บเหล่านี้เพียงพอที่จะทำให้เกิดการเสียชีวิต และไม่น่าจะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ขณะเดียวกันระบุว่าเป็นการเสียชีวิต "ที่น่าสงสัย" เพราะน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล

อัยการกล่าวว่าการที่ไม่พบการบาดเจ็บจากการขัดขืนที่มือ ชี้ให้เห็นว่าเขาอาจจะตกลงมาขณะที่หมดสติ

ผลตรวจสารในเลือดน่าจะใช้เวลาหลายสัปดาห์จากนี้ ตามรายงานของเอพี

  • ที่มา: เอพี

กระดานความเห็น

XS
SM
MD
LG