ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'เดดพูล' ตึงจัด! กลับครองแชมป์หนังทำเงินอีกรอบปิดซัมเมอร์


ไรอัน เรย์โนลด์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน จาก "Deadpool & Wolverine”
ไรอัน เรย์โนลด์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน จาก "Deadpool & Wolverine”

หนังซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน "Deadpool & Wolverine” สรา้งตำนานใหม่ปิดท้ายฤดูร้อนในสหรัฐฯ ด้วยการกลับขึ้นมาครองอันดับหนึ่งในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศสองสัปดาห์ซ้อนอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากเข้าฉายมาแล้ว 6 สัปดาห์

“Deadpool & Wolverine” ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ไม่หยุดหย่อน หลังจากที่กลายเป็นภาพยนตร์เรตอาร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และหนังที่ทำเงินสูงสุดของซัมเมอร์นี้ไปแล้วเรียบร้อย

ในสุดสัปดาห์ล่าสุด “Deadpool & Wolverine” เก็ยรายได้ในอเมริกาเหนือไปอีก 15.2 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะผ่านหลัก 600 ล้านดอลลาร์ในวันจันทร์นี้ซึ่งเป็นวันหยุดเนื่องในวันแรงงานสหรัฐฯ ซึ่งในอดีตที่ผ่านมา มีหนังเพียง 15 เรื่องเท่านั้นที่ทำรายได้ผ่านหลักนี้ได้

ตามมาที่อันดับ 2 คือ หนังสัตว์ประหลาดจากนอกโลก “Alien: Romulus” ที่นำกลับมาสร้างใหม่ เข้าฉายมาแล้ว 3 สัปดาห์และสามารถเก็บเงินไปอีก 9.3 ล้านดอลลาร์

“It Ends With Us” หรือ “ร่องรอยแห่งรักเรา” ยังคงเหนียวแน่นในอันดับที่ 3 เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมรายได้ 7.4 ล้านดอลลาร์ โดยมี เบลค ไลฟ์ลี ภรรยาของ ไรอัน เรย์โนลด์ จาก 'เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน' นำแสดง

อันดับ 4 “Reagan” หนังอัตชีวประวัติของอดีตประธานาธิบดี โรนัลด์ เรแกน ที่ได้ เดนนิส เควด มารับบทประธานาธิบดีคนที่ 40 ของสหรัฐฯ กลายเป็นหนังใหม่เพียงเรื่องเดียวที่ติดเข้ามาใน 5 อันดับแรกของตารางบ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์นี้ ทำเงินไปได้ 7.4 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์เปิดตัว

อันดับ 5 “Twisters” หมุนกลับขึ้นมาอยู่ใน 5 อันดับแรกอีกครั้ง กับรายได้ล่าสุด 7.2 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉาย 7 สัปดาห์

อันดับภาพยนตร์ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ สุดสัปดาห์ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2024

1. “Deadpool & Wolverine,” $15.2 million.

2. “Alien: Romulus,” $9.3 million.

3. “It Ends With Us,” $7.4 million.

4. “Reagan,” $7.4 million.

5. “Twisters,” $7.2 million.

6. “Blink Twice,” $4.7 million.

7. “The Forge,” $4.6 million.

8. “Despicable Me 4,” $4.1 million.

9. “Afraid,” $3.7 million.

10. “Inside Out 2,” $2.8 million.

  • ที่มา: เอพี

ตารางอันดับเหรียญรางวัล ปารีสเกมส์ 2024

XS
SM
MD
LG